การเลือกวงดนตรี รูปแบบวงดนตรีงานเลี้ยง

วงดนตรีงานแต่ง

ถ้าท่านกำลังจะหาวงดเว้นนตรีเพื่องานมงคลสมรสงานอีเว้นงานกินเลี้ยงหรืองานอื่นๆที่ท่านอยากได้ใช้วงดนตรี ท่านกำลังเดินทางมาเหมาะสมแล้วนะครับ เพราะเหตุว่าเราเป็น วงดนตรีที่มีนักแสดง แล้วก็นักเล่นดนตรีอาชีพ ที่อยู่แวดวงมาอย่างช้านาน ผ่านงานมาทุกต้นแบบ ครั้งใดก็ตามวงกระทำแสดงเราคิดเสมอว่า "ทุกๆลายละเอียดของงาน เป็นสิ่งที่ลูกค้าจะได้รับความซาบซึ้ง รวมทั้งความจำที่ดีตลอดกาล"
ลักษณะเด่นของวง
จุดแข็งของวงพวกเราเป็นยังไง เราสามารถบอกได้เต็มคำเลยครับผมว่า วงดนตรีของพวกเราเป็นการรวมตัวกันของนักเล่นดนตรีอาชีพชั้นนำของประเทศไทย ทุกตำแหน่งอุปกรณ์ ทั้งนักร้องรวมทั้งนักเล่นดนตรีทุกคนจบการศึกษาทางด้านดนตรีโดยตรงจากมหาวิทยาลัยด้านดนตรีชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ในราคาที่ทุกคนสามารถใช้บริการได้
เพราะเหตุใดจำต้องวงพวกเรา
เนื่องจากว่าเราไม่ใช่แค่วงดนตรีที่ให้บริการด้านเสียงดนตรีเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นพวกเรายังสามารถให้คำแนะนำแล้วก็วางแบบโชว์ให้เหมาะสมกับ concept งาน เป็นต้นว่า การเลือกเพลงสำหรับพิธีกรรมต่างๆการจัดทำแบบวงดนตรีที่มีหลายขนาดเพื่อเหมาะสมกับงานต่างๆที่ท่านลูกค้าอยากการจัดการวงดนตรีให้กับลำดับพิธีกรรมต่างๆรวมทั้งอีกเยอะมาก ทั้งพวกเรายังมีนักร้องนักเล่นดนตรีประสิทธิภาพคนไม่ใช่น้อยจัดเตรียมไว้ให้ท่านลูกค้าทุกคนได้เลือกเฟ้นอย่างเต็มเปี่ยม
วงดนตรีงานสมรส : เพิ่มดนตรีสดในงาน ก็จะมีผลให้บนเวที มีอะไรที่น่าดึงดูดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ กว่าการเปิดเพลงปกติแต่ว่าเลือกดนตรีที่เหมาะสมกับแนวเพลงที่พวกเราอยากได้ และก็แขกที่มาร่วมงาน จนกระทั่งสถานที่จัดงานด้วยดังนี้ขึ้นอยูกับงบประมาณรวมทั้งความพอใจส่วนตัว เพราะว่าดนตรีสดจะรองรับแขกที่อยู่ในงานให้ได้รับความซาบซึ้ง และก็เพิ่มความน่าดึงดูดใจของงานให้มากขึ้นเรื่อยๆ
แม้ชี้แจงรูปแบบของงานมงคลสมรส บางคราววงดนตรีก็มีส่วนแล้วก็ทำให้บรรยากาศงานจริงๆครับผม หากต้องการจะให้ขยายความถึงสิ่งที่ต้องการของลูกค้าวงดนตรีงานสมรสที่พวกเราเล่นให้กับคู่แต่งงานนับร้อยๆคู่นั้น เพียงพอจะบอกถึงความมั่นใจและความเชื่อมั่นในผลงานที่ออกมา และก็วง Mini Groove ก็เป็นช่องทางอันดับหนึ่งของเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ต้องการมีวงดนตรีเอาไว้ในงานมงคลสมรสของตัวเอง แม้กระนั้นด้วยงบประมาณที่ไม่มากมาย iHear Band ก็มีวง MiniGroove ไว้บริการคู่แต่งงาน ทุกคนที่พึงพอใจ เนื่องจากวงดนตรีชนิดนี้หายากขึ้นด้วยส่วนประกอบที่น่าดึงดูดหลายประเภทของการรวมตัวของนักเล่นดนตรีในเครือข่ายของ Social Media ที่ซึ่งพูดได้ว่าเป็นวงแรกของประเทศไทยเลยก็ว่าได้
ซึ่งในตอนที่เป็นตอนเจ้าบ่าวเจ้าสาวเดินเข้าแล้วก็ตอนพิธีกรรมรวมถึงตอนเล่นเพลงมหากาล (เจ้าของงานร่วมดื่มอวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาว) เครื่องเป่าจะมีผลให้เสียงดนตรีพวกนี้ออกมาสมบูรณ์แบบพอเพียง ถัดมาสำหรับตอนเดินและก็ตัดขนมเค้กแจกขนมเค้กคนแก่ทางวงจะเล่นเพลงเล่นเพลงเพื่อไม่ให้กำเนิด Distraction ,ไม่ให้ดึงความพอใจจากเจ้าบ่าวเจ้าสาว บ่าวสาวสามารถเชื่อมั่นในจังหวะการเล่นดนตรีและก็ส่งเชื่อมต่อเรื่องต่างๆด้วยประสบการณ์นับร้อยงานมงคลสมรสที่ iHear Band เคยเล่นมา
การเล่นดนตรีแบบ Minigroove นั้นสามารถควบคุมง่าย ประเด็นการฝึกนั้นก็ก็เลยควบคุมง่าย รวมทั้งเดินหน้าเล่นดนตรีได้อย่างสบายๆเนื่องจากว่าด้วยผู้ที่น้อยรวมทั้งย้ายที่ง่ายดายกว่าวงดนตรีชนิดอื่น ในเรื่องของวง Minigroove นั้นส่วนมากเห็นจะให้ดีแล้วก็กำลังพอดี จำเป็นต้องสามถึงสี่คน ก็เลยเป็น Minigroove ที่คนนิยมมากมาย ในงานหลายๆงานที่วง iHear เคยได้เล่นมานับร้อย Event วงดนตรีที่สบายในลักษณะนี้ก็เลยกำลังได้รับความนิยมมากมายในเวลานี้ การเล่นดนตรีอย่างนี้ ไม่มีแบบแผนราวกับวงใหญ่ๆเค้า แต่ว่ามีความชอบธรรมชาติสูงในแบบของนักเล่นดนตรีที่ต้องการให้เพลงออกมายอดเยี่ยม




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม